TikTok เป็นปลายทางสำหรับวิดีโอบนมือถือ บน TikTok วิดีโอขนาดสั้นน่าตื่นเต้น เป็นธรรมชาติ และเป็นของแท้ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนคลั่งไคล้กีฬา ชอบเลี้ยงสัตว์ หรือแค่มองหาเสียงหัวเราะ มีบางอย่างสำหรับทุกคนใน TikTok สิ่งที่คุณต้องทำคือดู มีส่วนร่วมกับสิ่งที่คุณชอบ ข้ามสิ่งที่คุณไม่ชอบ และคุณจะพบกับสตรีมวิดีโอสั้น ๆ ที่ไม่รู้จบที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวสำหรับคุณโดยเฉพาะ ตั้งแต่กาแฟยามเช้าไปจนถึงการทำธุระในช่วงบ่าย TikTok มีวิดีโอที่รับประกันว่าจะทำให้วันของคุณเป็นวันของคุณ

เราช่วยให้คุณค้นพบและสร้างวิดีโอต้นฉบับของคุณเองได้ง่ายๆ ด้วยการจัดเตรียมเครื่องมือที่ใช้งานง่ายเพื่อดูและบันทึกช่วงเวลาประจำวันของคุณ ยกระดับวิดีโอของคุณไปอีกระดับด้วยเอฟเฟกต์พิเศษ ฟิลเตอร์ เพลง และอื่นๆ

  • สำรวจวิดีโอ เลื่อนไปเพียงครั้งเดียว

ดูวิดีโอทุกประเภท ตั้งแต่ตลก เล่นเกม DIY อาหาร กีฬา มีม และสัตว์เลี้ยง ไปจนถึงความพึงพอใจอย่างน่าประหลาด ASMR และทุกสิ่งในระหว่างนั้น

  • หยุดการบันทึกหลายครั้งในวิดีโอเดียว

หยุดชั่วคราวและเล่นวิดีโอต่อด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ยิงได้มากเท่าที่คุณต้องการ

  • รับความบันเทิงและแรงบันดาลใจจากชุมชนผู้สร้างทั่วโลก

ครีเอเตอร์หลายล้านคนใช้ TikTok เพื่อแสดงทักษะอันน่าทึ่งและชีวิตประจำวันของพวกเขา ให้ตัวเองเป็นแรงบันดาลใจ

  • เพิ่มเพลงหรือเสียงโปรดของคุณลงในวิดีโอของคุณได้ฟรี

แก้ไขวิดีโอของคุณอย่างง่ายดายด้วยคลิปเพลงและเสียงฟรีนับล้าน เราดูแลจัดการเพลย์ลิสต์เพลงและซาวด์ให้คุณด้วยแทร็กที่ร้อนแรงที่สุดในทุกประเภท รวมถึงฮิปฮอป Edm ป๊อป ร็อค แร็พ และคันทรี และเสียงต้นฉบับที่เป็นไวรัลมากที่สุด

  • แสดงความเป็นตัวคุณด้วยเอฟเฟกต์สร้างสรรค์

ปลดล็อกฟิลเตอร์ เอฟเฟกต์ และวัตถุ AR มากมายเพื่อยกระดับวิดีโอของคุณไปอีกระดับ

  • แก้ไขวิดีโอของคุณเอง

เครื่องมือแก้ไขแบบบูรณาการของเราช่วยให้คุณตัดแต่ง ตัด ผสาน และทำซ้ำคลิปวิดีโอได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องออกจากแอป

  • เข้าถึงสิทธิประโยชน์สดเพื่อโต้ตอบกับโฮสต์ได้ดียิ่งขึ้น!

เลือกจากการสมัครสมาชิกแบบหนึ่งเดือนหรือแบบต่ออายุอัตโนมัติเพื่อเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์พิเศษของ LIVE (ปัจจุบันมีให้บริการเฉพาะในภูมิภาคที่จำกัด)